Văn phòng giao dịch – giải pháp thuê văn phòng hiệu quả

Nhiều năm trở lại đây, khi đọc tin báo hay lướt Facebook, chúng ta thường có xu hướng ngừng lại lâu hơn ở những bài viết có hình ảnh. Và nếu cảm thấy đủ thu hút, người xem sẽ chọn click vào để đọc bài. Tương tự trong thời điểm kinh doanh có quá nhiều sự lựa chọn, thì việc để đối tác, khách hàng tìm đến mình và quyết định đầu tư, giao dịch là một sự thành công lớn mà không phải công ty nào cũng tìm ra cách để có được.

Có nhiều phương pháp tiếp cận khách hàng khả thi nhưng lại mang tính đặc thù của từng ngành, dẫn đến khó áp dụng. Vậy có cách nào đơn giản một chút, nhưng mang lại hiệu quả cao và phù hợp với bất cứ loại hình doanh nghiệp nào hay không?

Một gợi ý tôi dành cho bạn, về loại hình dịch vụ giúp bạn thể hiện tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cá nhân, tính chỉn chu và không ngại đầu tư của công ty khi hợp tác, từ đó:

  • Tạo được ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên.
  • Mang lại thiện cảm cho đối tác.
  • Dễ dàng hơn trong việc làm khách hàng tiếp nhận những giá trị bạn sắp mang đến.
  • Tạo cảm giác gắn kết, muốn tiếp tục sự hợp tác lâu dài.

Người trong ngành kinh doanh gọi đó là văn phòng giao dịch khách hàng.

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH LÀ GÌ?

Văn phòng giao dịch hay còn gọi là văn phòng ảo là dịch vụ cho thuê khu vực tiếp khách, đủ lớn (thường trên 100m2) để nhiều công ty cùng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư, đồng thời qua đó cho thấy được sự quy mô khi bạn đón tiếp khách hàng, đối tác.

Toàn bộ khu vực tiếp khách bao gồm nhiều tiện ích, như dưới đây.

  1. Sảnh chờ

Đây là khu vực đầu tiên mà khách hàng của bạn sẽ sử dụng và cảm nhận khi đến buổi họp.

Với lợi thế sở hữu nhiều tầng trong cùng một tòa nhà lớn, mỗi tầng tiếp khách là một không gian khác biệt, với nội thất và cách bày trí khác nhau. Nhưng tựu chung, khu vực sảnh chờ ngay trong văn phòng luôn đảm bảo tính thoải mái và tiện nghi, có wifi và trà nước để khách hàng sử dụng.

  1. Phòng họp

Hình ảnh đại diện then chốt của chủ doanh nghiệp thể hiện cho khách hàng của mình chính là phòng họp. Chỉ nhờ vào đó, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tôn trọng và tính đầu tư vào công việc của một công ty là ít hay nhiều.

Phòng họp

Với hệ thống gồm nhiều phòng họp với sức chứa từ 04 đến 15 người, bạn không phải lo nghĩ về không gian thực hiện các buổi họp nội bộ, tiếp khách hàng, đón đối tác, training hoặc hội thảo. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ máy chiếu, bút trình chiếu, bảng ghi, nước khoáng sử dụng miễn phí, teabreak theo yêu cầu. Đặc biệt, Voice Conference – Giải pháp hội nghị thoại – sẽ giúp bạn trao đổi từ xa với nhiều nhân viên / khách hàng cùng một lúc, giải quyết được vấn đề về không gian nhỏ hay không sắp xếp được thời gian đến nơi tổ chức.

  1. Phòng phỏng vấn

Sẽ có một chút thiếu sót nếu bạn không xem trọng việc tuyển dụng, đặc biệt là với những vị trí quan trọng mà công ty bạn đang cần. Vậy thì tại sao bạn không tận dụng không gian phỏng vấn miễn phí để kiếm thêm cho mình những giá trị sinh lời?

  1. Pantry

Nơi lưu trữ sự ân cần của công ty dành cho khách hàng của mình chính là tại quầy pantry. Bạn và khách hàng có thể sử dụng nước khoáng, trà, cafe tại đây mà không phát sinh thêm chi phí, nhưng nhờ vậy mà buổi trao đổi lại trở nên ấm áp, thân tình và giàu sức thuyết phục hơn.

  1. Bảng tên

Bảng tên đặt ở sảnh chung tại tầng thuê là hình thức giúp bạn thể hiện được sự “hiện hữu” của công ty mình một cách chân thực nhất.

  1. Lễ tân

Bạn sẽ không phải thuê thêm nhân viên hành chính, cũng không phải lo lắng khi hẹn khách hàng nhưng chưa kịp đến nơi, hay thư từ gửi đến lại không được nhận vì bạn không có mặt tại văn phòng. Bởi lẽ, bộ phận lễ tân tại tầng thuê sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả những điều đó mà không phát sinh thêm chi phí cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *