Mảnh đất kinh doanh thuận lợi chưa chắc là nơi đặt địa chỉ kinh doanh tốt nhất!
Thú thật, tôi không biết bạn đến từ “mảnh đất” nào, đang gặp vấn đề gì, mà lại tìm đến đây.
- Có thể bạn đang kinh doanh tại nhà riêng, bạn thật may mắn vì tiết kiệm được quá nhiều loại chi phí: mặt bằng, xăng xe, một số thiết bị được tận dụng…
- Hay bạn làm việc tại xưởng sản xuất của mình, nhằm dễ quản lý và không tốn kém khi phải thuê thêm một văn phòng làm việc riêng cho mình.
- Hoặc có khi bạn đầu tư hẳn vào một văn phòng làm việc, để có nơi đón tiếp khách hàng, đối tác sang trọng, dễ ký kết hơn.
Nhưng nhìn chung, dù ở đâu thì bạn cũng sẽ gặp đúng vào một (hoặc nhiều) vấn đề thế này:
- Vị trí giao dịch không thuận lợi: quận xa trung tâm, hay trong các khu hẻm nhỏ.
- Hình ảnh công ty chưa “đủ lớn” trong mắt khách hàng.
- Chi phí phát sinh quá nhiều, khó kiểm soát.
- Khó đăng ký địa chỉ kinh doanh.
- Thủ tục rườm rà mỗi khi “đụng” đến vấn đề pháp lý.
- Luôn bận tâm về việc lãng phí nhiều thời gian và cơ hội khi có việc ra ngoài đột xuất, không thể tiếp nhận được thông tin từ đối tác, khách hàng.
VẬY, BẠN CÓ TIN KHÔNG, khi tôi nói: Chỉ cần chuyển đổi trụ sở kinh doanh, bạn sẽ yên tâm về mọi thứ! Kể cả việc thực hiện thủ tục thay đổi này.
Chuyển đổi trụ sở, hay còn gọi là thay đổi địa chỉ kinh doanh, bên cạnh việc điều chỉnh thông tin trong giấy phép kinh doanh sau khi hoàn tất thủ tục thông báo với cơ quan đăng ký kinh doanh, thì còn thông báo lại nơi tiến hành giao dịch và liên lạc với khách hàng, đối tác.
TẠI SAO CẦN CÓ SỰ THAY ĐỔI NÀY?
THUẬN TIỆN GIAO DỊCH
Khi kinh doanh, bạn là người hiểu hơn ai hết tầm quan trọng của hình ảnh và uy tín của công ty. Yếu tố này sẽ được định hình lâu dài thông qua chất lượng mà công ty bạn cung cấp cho các khách hàng quen thuộc nhiều năm. Nhưng để có được sự đánh giá cao ban đầu, đối tác và khách hàng thường chọn cách nhìn vào nơi họ được hẹn đến và cách họ được đón chào để tìm hiểu về doanh nghiệp bạn.
Vậy nên, thay vì tiếp khách ở cafe hoặc thuê phòng họp bên ngoài, bạn nghĩ sao nếu có cơ hội mời khách hàng đến tòa nhà trên 20 tầng, tại tuyến đường hai chiều khu vực trung tâm thành phố? Không khó chút nào để hướng dẫn khách hàng của bạn đến đây chỉ với một lần điện thoại.
NÂNG CẤP HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP
Chọn dịch vụ sử dụng địa chỉ kinh doanh, bạn không chỉ được đặt bảng tên tại tòa nhà, mà còn được sử dụng hệ thống tiếp khách chuẩn business center – diện tích tiếp khách trên 1000m2 rộng lớn, trải dài trên nhiều tầng của một tòa nhà, có lễ tân chào bạn và đón đối tác của bạn.
LIỆU CÓ PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẠN?
Sẽ có, nếu bạn đang tìm kiếm những giá trị dưới đây:
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh lâu dài, được đảm bảo tính cố định 10 – 20 năm từ đơn vị sở hữu và quản lý tòa nhà.
- Dịch vụ đa dạng, chất lượng: chuỗi 08 phòng họp, phòng phỏng vấn chuyên nghiệp; nhân viên có trách nhiệm tiếp nhận, quản lý và chuyển tiếp thư từ, thông tin; tận hưởng không gian chung với trà, nước, cafe miễn phí…
- Chi phí hợp lý, tiết kiệm: bạn không cần thuê diện tích, không cần nhân viên hành chính, lễ tân, bảo vệ hay tạp vụ, vì gói thuê địa chỉ kinh doanh đã bao gồm tất cả, với mức giá tốt trong thị trường.
- Công ty của bạn sẽ luôn “hiện hữu” tại nơi đặt địa chỉ kinh doanh dù bạn không có mặt, thông qua bảng tên ở tầng, tổng đài điện thoại, nhân viên tiếp nhận thư từ, đón tiếp khách hàng.
- Bộ phận pháp lý sẽ tư vấn các vấn đề liên quan, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi trụ sở nhanh chóng và hiệu quả.
CUỐI CÙNG, điều tôi muốn gửi đến bạn trước khi gửi lời chào và kết bút cho bài viết này, là để lại địa chỉ và hotline – như một chiếc chìa khóa để đến gần hơn với những giải pháp cho vấn đề của mình. Lưu lại, hoặc để lại thông tin, hoặc liên lạc ngay để được tư vấn miễn phí nhé.